Game Dragon City trên Appvn thuộc thể loại game hành động hay, xây dựng mang tính trí tuệ và sáng tạo dành cho mọi người chơi. Chơi Game Dragon City bạn sẽ có nhiệm vụ là bắt tay vào xây dựng quần đảo nổi dành cho loài Rồng với ý tưởng của riêng bạn, có thể xây dựng thành phố, tòa nhà cao tầng, trang trại... mang phong cách độc đáo và sáng tạo nhất.
Liệu rằng bạn có trở thành Master Dragon hay không? Hãy bắt tay vào trò chơi Dragon City và đào tạo những chú rồng con dễ thương, huấn luyện và phát triển chúng thành những chiến binh rồng dũng cảm tuyệt vời nhất với nhiệm vụ cao cả là bảo vệ bạn và tham gia các trận chiến với các Master Dragon khác.
 
thành phố Rồng thì làm nông trại cũng là một công việc quan trọng và cần thiết, tuy nhiên ở đây bạn chỉ làm nhiệm vụ đặc biệt nhất là chăn nuôi rồng, kết hợp các loài rồng lửa, rồng thiên nhiên, rồng huyền thoại và nhiều loài khác nhau để lai tạo ra nở ra những loài rồng lai quý hiếm, làm phong phú và mở rộng thêm bộ sưu tập rồng của bạn. Ngoài ra các sự kiện trong game cũng sẽ mang lại cho bạn những chú Dragon độc nhất.

Tính năng hay nhất của game Dragon City

- Hoàn thành cuốn sách rồng với hơn 500 loại rồng để lai tạo và thêm vào bộ sưu tập.
- Cho những chú rồng con mới được tham gia vào các sự kiện và trò chơi trong tuần trên các hòn đảo đặc biệt.
- Thiết kế và xây dựng một thành phố xinh đẹp, ấn tượng và độc đáo của riêng bạn, mời bạn bè và khách ghé thăm thành phố rồng của bạn bất kỳ lúc nào.
- Tham gia so tài và chiến đấu với các Dragon Master khác trong các trận đấu hoặc có thể tự thách thức bản thân mình trong các giải đấu tương lai.
 - Giành chiến thắng liên tiếp sẽ giúp bạn mở khóa các tính năng hay và mới như thế giới cổ đại và các Dragons Guardian.
- Có thể giúp đỡ bạn bè, ghé thăm thành phố của họ và gửi tặng họ những món quà ý nghĩa.
- Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập và chơi game trên tất cả các thiết bị, mọi lúc, mọi nơi mà không bị hạn chế gì.
- Số lượng Dragon Master đã tăng lên cực lớn, với hơn 80 triệu Dragon Master trên khắp thế giới, hãy tham gia vào cộng đồng game thủ Dragon City cực đông vui nhé.
Dragon City là trò chơi miễn phí, bạn có thể tải và download game dragon city trên appvn và cài đặt miễn phí. Trong game có nhiều đồ bạn có thể mua sắm và phải thanh toán trả phí, nếu không muốn bạn hãy tắt tính năng này để ngăn chặn việc mua hàng trong ứng dụng.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Dragon City - Game Android hay