Download Facebook về điện thoại di động miễn phí

Tai Facebook Miễn Phí giúp bạn đăng nhập vào MXH Facebook.com, thỏa thích trò chuyện cùng bạn bè, nhắn tin, gọi điện, video call, chia sẻ mọi niềm vui và những khoảnh khắc tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi không giới hạn.

Facebook.com là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới có số lượng người sử dụng đông nhất, cho đến thời điểm này Facebook là công cụ miễn phí có khả năng kết nối người dùng internet trên toàn thế giới với nhau không phân biệt quốc gia, ngôn ngữ, lứa tuổi, nghề nghiệp... lại gần nhau hơn nữa.

Facebook APK là phiên bản trên Ch Play giúp bạn có thể trò chuyện và kết bạn ngay trên chính chiếc smartphone thông minh của mình với cả thế giới rộng lớn bên ngoài. FB có sức mạnh và sự lôi cuốn thật đặc biệt với các công cụ, tiện ích và đội ngũ support nhiệt tình, nhanh chóng, giúp mọi người luôn sát cánh bên nhanh không khoảng cách.

Với sự tiến bộ vượt bậc và lượng người dùng lớn nhất Facebook chỉ đứng thứ 2 sau Google về lượng khách truy cập và đứng thứ nhất trên toàn cầu về số người sử dụng mạng xã hội.  Vào Facebook không chỉ là để làm quen, kết bạn, trò chuyện với những người bạn thích, những người nổi tiếng mà còn có nhiều thứ rất hay khiến cho người dùng dường như "nghiện facebook", chính xác là như vậy, thử hỏi rằng một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho Facebook thì bạn đã có đáp án cho chính mình rùi đó. Với giao diện và các tính năng cùng các kho tiện tích luôn được cập nhật, nâng cấp và làm mới cho phù hợp với các thiết bị hiện đại chúng ta đều có thể nhận ra được điều đó như giao diện đẹp hơn, các icon ngày càng nhiều icon facebook đẹp và dễ thương hơn với đầy đủ icon facebook biểu cảm đủ loại cảm xúc khác nhau làm tăng thêm phần thú vị cho mọi cuộc trò chuyện.

Tải Facebook cho Android

Facebook APK cho Android, phần mềm ứng dụng dành cho nền tảng hệ điều hành Android giúp truy cập vào facebook.com trên điện thoại di động và máy tính bảng Android dễ dàng, thuận tiện nhất.

Để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của người dùng Facebook thì tính phiên bản Facebook For Android đã được nâng cấp và thiết kế thêm tính anwng chia sẻ video chất lượng cao chuẩn HD và thêm một số tính năng bổ sung đặc biệt khác giúp người dùng có thêm nhiều công cụ hỗ trợ tốt nhất khi sử dụng Facebook ví dụ như thêm nhiều Biểu tượng cảm xúc mới, dễ thương, đẹp, thêm các trạng thái biểu cảm khác ngoài nút like thông thường như trước đây còn có thêm yêu thích, haha, wow, buồn, phẫn nộ, giao diện và của sổ đăng status hay chia sẻ hình ảnh, video cũng trở lên bóng mượt và đẹp hơn rất nhiều như giao diện HD vậy.

Với phiên bản phần mềm ứng dụng Facebook APK trên Android Mobile giúp chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và trực tiếp ngay khi chụp hoặc chỉnh sửa, chỉ với một thao tác là bấm vào ảnh chụp và chia sẻ với Facebook là xong.

Hãy Download Facebook cho Android để cập nhật mọi thông tin và sự thay đổi từng ngày của thế giới ảo trên Facebook.
Facebook giúp bạn cập nhật thông tin bạn bè và người thân nhanh nhất ngay trên chính chiếc điện thoại Android của mình bạn có thể:
- Xem thông tin về bạn bè như nơi làm việc, trường học, đã có người yêu chưa, đã kết hôn hay chưa.
- Biết được họ đang làm gì mỗi ngày.
- Xem vị trí họ đang ở đâu với GPS.
- Chia sẻ ảnh chụp, phát video trực tiếp tới danh sách bạn bè.
- Nhận thông báo ngay cả khi không mở ứng dụng Facebook, không bỏ lỡ bất kỳ một thông báo, tin nhắn hay bình luận nóng hổi liên quan hoặc bạn quan tâm tới.
- Dễ dàng tìm kiếm bạn bè quanh khu vực, học hoặc làm việc cùng nhau mà đã mất liên lạc từ lâu hoặc không có số điện thoại, nếu họ sử dụng Facebook bạn cũng sẽ tìm thấy họ rất nhanh thôi.
- Kết bạn với người dùng Facebook trên toàn thế giới để tìm hiểu về cuộc sống, ngôn ngữ, văn hóa, du lịch, ẩm thực, nền giáo dục, phong cách sống, lịch sử của các quốc gia trên thế giới cần thiết cho bạn để có thể du học hoặc du lịch ở đó.

Facebook thường xuyên cập nhật và nâng cấp các tính năng mới để mang lại sự trải nghiệm và bất ngờ cũng như để họ không thể rời bỏ mạng xã hội này được thì những nỗ lực và cố gắng thay đổi đó là hoàn toàn bình thường, bởi họ không chỉ là khách hàng free thông thường mà còn mang lại nguồn thu nhập và lợi nhuận khổng lồ về cho Facebook. Đi kèm với sự cập nhật hoàn chỉnh thì đó là vấn đề về tài nguyên sử dụng cũng sẽ phải tăng lên, với dung lượng khủng lên tới vài chục cho đến cả trăm MB thì đòi hỏi bạn phải đầu tư máy di động hay tablet xịn, cấu hình cao. Tuy nhiên một giải pháp thay thế mà bạn vẫn có thể sử dụng Facebook trên các máy cấu hình thấp, cũ là sử dụng phiên bản Facebook Lite siêu nhẹ, chưa tới 1 MB khi tải về và cài đặt. Tuy có nặng và ngốn bộ nhớ chút nhưng đổi lại thì sử dụng đã sướng, bóng mượt và đầy đủ, không bị lỗi, và Facebook cũng không ngừng đưa ra các giải pháp để xử lý và giảm tải cho vấn đề này. Đúng với sự mong đợi của người dùng Mobile Android, gần đây Facebook đã cho ra tính năng Use Less Data, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và sử dụng nó bằng cách vào Menu -> chọn biểu tượng Use Less Data để bật tính năng này giúp tiết kiệm dữ liệu và giảm nhẹ cho bộ nhớ, Facebook và mọi dữ liệu hình ảnh, Video sẽ load nhanh hơn trước đáng kể, nếu bạn sử dụng internet 3G thì nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền và lưu lượng iternet sử dụng, bạn sẽ thấy mọi hình ảnh xuất hiện đều sẽ hiển thị trên New Feed với kích thước nhỏ hơn bình thường, thật tuyệt vời phải không nào, vẫn còn nhiều thứ kinh khủng và bá đạo hơn thế nữa, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé.

Các tùy chọn và menu được sắp xếp khá là hợp lý, dế nhìn và dễ lấy ra thao tác, tích hợp thêm các mạng xã hội Instagram hay Pinterest, hay youme giúp bạn chia sẻ ảnh trên FB lên các mạng xã hội đó. Thư viện, Album ảnh cũng được hiển thị khá là khoa học, bạn sẽ thấy nó gọn gàng và hợp lý hơn nhiều so với trước đây. Ở phiên bản cũ thì Facebook Android cũng đã cho phép bạn tải ảnh chất lượng cao, nếu bạn chưa biết nó sử dụng ra sao thì hay vào App Setting -> Upload HD Photos mở nó ra để cho phép tải ảnh HD chất lượng cao và nét lên.

Những tính năng mới cập nhật trên Facebook cho Android

- Bạn vẫn có thể like ảnh, status, bải viết, fanpage ở chế độ ngoại tuyến.
- Loại bỏ tag bạn đã gắn dễ dàng.
- Bỏ Tag mà bạn bè gắn cho bạn.
- Hỗ trợ tính năng bật / tắt thông báo cho bài viết.
- Duyệt Facebook ở chế độ tiết kiệm dữ liệu và lưu lượng băng thông giúp cải thiện tốc độ sử dụng.
- Chia sẻ mọi niềm vui, khoảnh khắc tuyệt vời nhất mỗi ngày với tính năng Story.
- Phát video trực tiếp, quay và chia sẻ video trực tiếp mọi lúc, mọi nơi với tính năng Stream Video (Live Stream).
- Thêm biểu tượng tia chớp để đánh dấu là bài viết chất lượng cao và hiển thị nhanh hơn thường dùng cho các bài báo, tin tức hot nhất.
- Xem mọi thông tin ngay trên trang chủ Facebook.com về tất cả những gì bạn đang quan tâm, theo dõi.
- Nếu sử dụng Facebook, bạn muốn đổi mật khẩu, tạo fanpage, tạo nhóm, hay download video trên Facebook bạn hãy đọc và xem qua các hướng dẫn và mẹo vặt, thủ thuật về Facebook ngay sau đây nhé.
- Dễ dàng thay đổi tên hiển thị bạn có thể thay đổi bằng tên bất kỳ, tuy nhiên khi đăng ký facebook bạn nên dùng tên thật sau đó hãy đổi lại, nếu không sẽ bị khóa tài khoản hoặc không được phép đăng ký.
- Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook, bạn sẽ cập nhật trạng thái của bạn bè, người thân chia sẻ mà không bỏ lỡ bất kỳ tin hot nào trên điện thoại Android của mình.
- Chia sẻ mọi thứ nhanh chóng bằng cách bấm vào nút "Chia sẻ" áp dụng cho tất cả hình ảnh, video, status.

- Tạo nhóm, quản lý, thêm, xóa thành viên trong nhóm chát, phù hợp cho việc học và làm việc nhóm trên Facebook.
- Chia sẻ mọi thứ của bạn, bạn bè, fanpage hay bài viết bất kỳ ở chế độ công khai.
- Chơi game Mini với nhiều trò chơi vui nhộn, xả street giải trí thật tuyệt.
- Xem và bình luận, thích với giao diện và nhiều cảm xúc mới không chỉ là like đơn thuần như trước, thiếu mỗi nút dislike mà không chịu thiết kế.
- Tag bạn bè, người thân vào một sự kiện, một status bạn muốn để cùng nhau chia sẻ cảm xúc.
- Bật / tắt tính năng đồng bộ điện thoại với PC qua wifi.
- Thêm tính năng thay avatar bằng một đoạn video ngắn.
- Nhận thông báo dưới dạng bóng tròn khi có ai đó bày tỏ cảm xúc về nội dung hoặc comment liên quan tới bạn.
- Quản lý các bình luận trên bài viết của bạn như xóa hoặc ẩn comment trên bài viết đó.
- Trò chuyện thêm phần thú vị với hàng ngàn biểu tượng icon facebook với đủ loại cảm xúc khác nhau.
- Hỗ trợ người dùng ẩn bài viết và report spam, báo cáo và phản hồi với Facebook về những bài viết quảng cáo, spam hay có nội dung không phù hợp.
- Thay đổi thông tin, ảnh đại diện, ảnh nền dễ như trên máy tính.
- Tìm kiếm mọi thứ bạn bè, fanpage, bài viết, video (chắc định cạnh tranh với google nhưng có vẻ khó đây).

- Nếu bạn là người hay quên, có thể xem bạn đã truy cập, xem, like hay bình luận những gì gần đây qua tính năng Most Recent và các Feed khác khi mở rộng và chọn nút More trên tay phải màn hình Mobile.
- Ảnh Avatar được hiển thị vào giữa nhìn có vẻ ổn và đẹp hơn.
- Giới thiệu về bản thân ngắn gọn với 101 ký tự đi kèm với ảnh và một số thông tin chi tiết mà bạn để công khai, đó có thể là một câu châm ngôn, một câu nói hài hước mà bạn yêu thích.
- Trang cá nhân sẽ đẹp lung linh hơn khi FB cho phép bạn upload và sử dụng 5 ảnh Feature, và đương nhiên đó sẽ là những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất làm nổi bật trang cá nhân của bạn, phục vụ cho việc thu hút người theo dõi tăng lên.
- Thêm và cập nhật ảnh video vào các bài đăng cũ hoặc xóa bớt trên bài đăng đó mà không giới hạn về số lượng cũng không cần phải viết bài mới.
- Các liên hệ và thông tin bạn bè cập nhật cũng sẽ được tự động thay đổi và hiển thị theo mà bạn không cần phải làm gì.
- Và thời gian gần đây Facebook đã ra khá nhiều tính năng liên quan đến xem và trải nghiệm video nhằm cạnh tranh với Youtube hay Twich, nhưng đó có vẻ là tham vọng hơi quá đáng và khó có thể cạnh tranh được, thực sự mình đã thấy rất khó chịu khi xem video dạng đó của Facebook chứ chả có hứng thú hay trải nghiệm vì, quá nhiều thao tác và rắc rối, các nút điều khiển video hiển thị dở ẹc.
  - Một tính năng quan trọng đáng chú ý nữa là Community Help, giúp bạn tìm kiếm mọi thứ, và tính năng Safety Check, hay mới nhất là các tính năng lọc nội dung, fanpage chất lượng thì hàng loạt các fanpage và tài khoản Facebook vi phạm đã bị loại bỏ hàng loạt giúp Facebook hướng tới một môi trường mạng xã hội lành mạnh và tốt hơn cho người dùng.

Hướng dẫn tải và cài đặt Facebook cho Android

- An toàn và nhanh chóng nhất là kho tải ứng dụng Ch PLay, bạn truy cập vào Ch Play trên máy của mình để cài đặt Facebook trực tiếp và nhanh nhất.
- Bấm vào Cài đặt và đợi cho FB được cài xong trên thiết bị là có thể sử dụng được

Lưu ý: bạn không nên tải về từ các nguồn cung cấp file facebook không đáng tin cậy để tránh bị đánh cắp thông tin, mất phí cài đặt và quảng cáo nhiều chi chít. Nếu bạn muốn cài đặt file facebook apk, bạn nên truy cập vào trang web uy tín như Apkmirror.com hay apkpure.com để tải và cài đặt nhé. Và bạn cần bật tính năng Unknows Source bằng cách vào cài đặt -> Bảo Mật - > Không rõ nguồn gốc và bật nó lên.

Tải Facebook cho iPhone, iPad (iOS)

Ứng dụng, phần mềm Facebook cho iOS là phiên bản giúp bạn Truy cập Facebook trên iPhone/iPad miễn phí mỗi ngày và bạn có thể download facebook mới nhất cho ios miễn phí.

Facebook .ipa là ứng dụng được cài đặt trên các máy ios cho phép bạn sử dụng Facebook trên các máy iPhone 3, 3s, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7, iPhone Plus, ipad, iPop Touch để trò chuyện, kết bạn, chia sẻ ảnh, video, live stream, chơi game, gọi điện, đọc báo, làm việc, học tập ... và nhiều hoạt động miễn phí khác trên thiết bị của mình.

Các tính năng mới của Facebook IOS

- Phát hiện và hiển thị các điểm phát Wifi từ FB.
- Cung cấp map và list các điểm phát WIfi.
- Hỗ trợ tìm điểm phát wifi lân cận.
- Story cho phép chia sẻ niềm vui và những khoảng thời gian đáng nhớ trong ngày.
- Facebook cho iOS trên App Store được cập nhật liên tục, thường là 1 tháng 1 lần, nếu sử dụng iOS 7 bạn có thể update ứng dụng Facebook của mình hoàn toàn tự động mà không cần phải vào kho tải App Store để check nữa, để bật tính năng tự động cập nhật bạn vào phần Thiết Lập - >Itunes và App Store - > chọn Tải tự động và bật tính năng Update lên là xong.
- Với bản Facebook Full cho IOS này bạn dễ dàng đăng nhập Facebook trên iPhone, iPad, iPop và chia sẻ, đăng tải mọi thứ như ảnh, nhạc, phim, video, status, và tìm kiếm bạn bè để tán gẫu thật vui...
- Không bỏ lỡ bất kỳ một thông tin chia sẻ nào của bạn bè và người thân qua dòng thời gian và trên feed.
- Chia sẻ Ảnh, Video mới cùng mọi người bạn thích.
- Trò chuyện với bất kỳ ai trong danh sách bạn bè, nhắn tin, gọi điện video call với chất lượng cuộc gọi và hình ảnh cực nét.

- Cài thêm Messenger để chát và gọi điện video nhé.
- Hàng trăm game mini trên Facebook sẵn sàng cho bạn giải trí hoặc rủ ai đó chơi cùng.
- Thông báo khi có sự kiện, sinh nhật trên dòng thời gian, hỗ trợ gửi tinh nhắn văn bản, video để chúc mừng sinh nhật bạn bè, người thân.
- Tạo Avatar động với một đoạn video ngắn mang phong cách của riêng bạn.
- Live Video phát trực tiếp trên iPhone của bạn.
- Cho phép ghép ảnh từ Camera Roll nhờ tính năng Photo Collage và chia sẻ trực tiếp lên Facebook bất kỳ lúc nào bạn thích.
- Cập nhật và nhận các thông báo mới nhất từ Facebook khi có sự thay đổi.
- Thêm tính năng show card chứa bài đăng của bạn bè khi bạn đang checkin ở mội địa điểm nào đó, card xuất hiện khi mà bạn cập nhật status hay đang làm gì đó như đang ăn kem, hay đang đi chơi và nó sẽ xuất hiện trên News Feed ngay khi bạn đăng tải trên Facebook, với tính năng này FB đã gợi ý và giúp bạn tương tác với nhiều người xung quanh mình hơn.
- Thêm tính năng soạn thảo offline khi không có kết nối internet, tin nhắn hay status sẽ tự động được đăng tải lên Facebook ngay khi được kết nối với wifi hay internet, và tốc độ News Feed cũng được cải thiện đáng kể trên các máy iPhone và iPod Touch đời cũ.
- Hỗ trợ trả lời bình luận ngay phía dưới phần comment trong trang không còn lộn xộn như trước đây thay vì comment phải xuống tít phía dưới thì nay vị trí cmt tiện lợi và dễ hơn nhiều. Điều đó sẽ tốt cho bạn khi là một quản trị viên fan page hay Group Facebook.
- Khắc phục các lỗi của phiên bản cũ khi mà người dùng không thể cập nhật hay chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân của mình, hỗ trợ xem tất cả các video trong cùng một album mà không phải bật từng video một.

- Comment bằng ảnh cũng dễ dàng và nhanh hơn trước đây.
- Giao diện và mới và đẳng cấp hơn trên iOS 7.
- Truy cập nhanh xem nội dung tin nhắn, thông báo ngay phía dưới màn hình mobile.
- Thêm tính năng Store cho doanh nghiệp.
- Tạo Fanpage, Group bán hàng.
- Chạy Facebook ADS và quản lý quảng cáo, tăng doanh thu bán hàng online và làm giàu nhanh với Facebook.
- Sử dụng Sticker đăng bài và status.
- Chia sẻ và hiển thị ảnh với 360 độ.
- Tương tác với bài viết thêm nhiều trạng thái biểu cảm khác thay chỉ chỉ có Like như trước như: yêu thích, ngạc nhiên, cười haha, tức giận, buồn chán.
- Trên các phiên bản iPhone 6s vf Plus sẽ có tính anwng 3D touch giúp bạn sử dụng nhanh các tính năng như post, shared, liên kết.
- Tìm nhanh các điểm phát wifi
- Lưu ý, việc bật wifi và GPS liên tục trong thời gian dài có thể gây tốn pin và giảm tuổi thọ pin điện thoại, do đó khi không có nhu cầu bạn nên tắt wifi đi nhé.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Tải Facebook cho Windows Phone

Download Facebook cho điện thoại Windows Phone  giúp vào Facebook trên Windows Phone miễn phí mỗi ngày. Đây là phiên bản phần mềm ứng dụng truy cập FB với tốc độ cao, load dữ liệu  nhanh và tiết kiệm cho các thiết bị Windows Phone.


Windows Phone là các thiết bị được phát triển bởi Microsoft nên các phiên bản như apk, ipa sẽ không tương thích và cài đặt được, bạn hãy tải trực tiếp trên store của windows phone để đảm bảo Facebook hoạt động tốt trên thiết bị của mình.

Tính năng của Facebook trên Windows Phone

- Tương thích với windows 10 trở lên.
- Giao diện được thay đổi thích hợp cả với màn hình cực lớn.
- Tính ổn định được nâng cao, ít lỗi, và đầy đủ nhất như trên các bản cho Android, iOS.- Giao diện Facebook trên windows phone có dạng trượt rất đẹp mắt, vì vậy mà có thể xem mọi thứ trên một màn hình chủ mà thôi

 Tải Facebook cho Nokia

 Ứng dụng MXH Facebook cho Nokia giúp bạn sử dụng FB và trò chuyện hàng ngày vô cùng thú vị. Xem tin nhắn hoặc gọi điện với bạn bè cho dù sử dụng các thiết bị di động hay PC khác đều không có khó khăn gì.

Sử dụng Phiên bản Facebook cho Nokia giúp bạn nhận thông báo nhanh hơn, duyệt và xem tin tức mới nhất được chia sẻ ngay trên trang chủ Facebook, thao tác biểu lộ cảm xúc hay bình luận trực tiếp trên trang chủ Facebook.com mà không cần click vào bài viết chi tiết.

 Giao diện FB trên Nokia đẹp, trực quan, dễ sử dụng, với các máy cảm ứng nokia thì hình ảnh và video hiển thị cực đẹp và nét, có khi còn hơn cả trên samsung hay các máy Android khác.

Tải Facebook cho Windows

 Facebook cho Window, là phiên bản phần mềm Facebook trên máy tính PC win 7, win 8, win 8.1, win 10, win xp hoặc sử dụng trình duyệt web  mà không cần cài đặt Facebook trên máy tính.

Thường thì người dùng sẽ sử dụng trình duyệt web để đăng nhập Facebook.Com  chứ ít khi cài đặt ứng dụng bởi vì sử dụng trên các trình duyệt web sẽ thoải mái hơn với màn hình cực lớn, quan sát và theo dõi thông tin được dễ dàng cũng như tốc độ upload ảnh và video lên Facebook để chia sẻ cũng sẽ nhanh hơn so với việc sử dụng phần mềm Facebook.
Game Barn Boddy một thời hot trên Facebook - Ai còn nhớ không?
Ngoài ra thì việc sử dụng các trình duyệt web hiện đại có hỗ trợ HTML 5 như Chrome, Cốc Cốc, FireFox cũng sẽ hiển thị các tính năng, nút bấm, giao diện đẹp nhất nét nhất với người dùng PC.

Sử dụng Facebook trên PC giúp cho mọi thao tác cũng sẽ nhanh chóng hơn nhiều lần trên mobile như cập nhật thông tin cá nhân, status, avatar, upload, chia sẻ, bình luận, tạo và quản lý fanpage, group cũng sẽ thuận tiện và dễ hơn nhiều lần so với Mobile.

Facebook là ứng dụng, phần mềm, mạng xã hội quan trọng không thể thiếu đối với mọi người cho dù sử dụng với mục đích gì, học tập, làm việc, giải trí, kết bạn, trò chuyện kiếm tiền, khởi nghiệp, bán hàng online... đều rất cần thiết, quan trọng và hữu ích cho mọi người. Hãy tận dụng những thế mạnh, ưu điểm và những lợi ích của Facebook để mang lại những giây phút thoải mái, niềm vui và hạnh phúc cho bạn bè, người thân yêu ngay hôm nay. Chúc bạn sử dụng Facebook hiệu quả và thành công nhất.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Facebook Miễn Phí về máy tính bảng và điện thoại trên Taiappvncom