Minecraft Pocket Edition (PE) là trò chơi, game thuộc thể loại game chiến đấu, xây dựng đang hot trên appvn. Hiện tại thì phiên bản Game MineCraft 1.8 và 1.9 đang được chơi nhiều nhất, game được thiết kế và phát triển bởi hãng Mojang hiện đã có phiên bản cho Android, iOS, Windows Phone

Game MineCraft - Chơi game miễn phí

Chơi Game MineCraft bạn sẽ bước vào một thế giới của những hình khối, ô vuông khác nhau nhưng không hề khô khan mà lại tràn đầy sức sống và sự sáng tạo trong đó, từ cây cối, núi rừng, biển trời, nhà cửa, con người, máy móc, vũ khí, vật nuôi... đều rất sống động và hấp dẫn độc đáo vô cùng, không gian 3D đã làm cho bạn quên đi các hình khối mà cảm giác nó giống như một game rất cuốn hút với kiểu đồ họa mới lạ này.
 
Tham gia vào thế giới trò chơi MineCraft bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và thiết kế bất kỳ thứ gì mình muốn từ các khối hộp 3D tạo nên một kiến trúc độc đáo, mới lạ và khả năng chiến đấu dũng mãnh phi thường của thế giới ảo MineCraft.

Chơi game Minecraft bạn sẽ điều khiển và giúp nhan vật của mình xây dựng, lắp ráp các khối vuông lại với nhau thành công trình bạn muốn, hoặc phá hủy mọi thứ của đối thủ hay người chơi khác.
Nếu bạn lần đầu tiên chơi game này bạn sẽ nghĩ rằng nó thật là nhàm chán, nhưng nếu đã chơi rồi thì chắc hẳn bạn khó có thể dừng lại được, nó quá hay, quá là đỉnh cao, những ô vuông sẽ được tạo hình khối và biến hóa khôn lường dưới bàn tay tài khoa và trí óc sáng tạo không giới hạn của bạn, điều mà làm nên thành công rực rỡ của trò chơi Minecraft này.
Minecraft PE (Pocket Edition Mods/2.3+)


Trong phiên bản MineCraft PE này, bạn sẽ được tham gia ở các chế đôi chơi như Creatice và Survial, chiến đấu với đối thủ khác dễ dàng khi chơi online, nhiều hang động, làng mạc, động vật, quái thú mới được cập nhật sẽ mang đến những giây phút chơi game thoải mái, thư giãn, và những trải nhiệm đầy bất ngờ. Tải MineCraft PE về máy và cài đặt chơi ngay thôi.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Minecraft PE (Pocket Edition Mods/2.3+)
Unknown [Admin]
lúc 05:52 10 tháng 9, 2020
Game rất hay
Unknown [Admin]
lúc 01:15 18 tháng 10, 2020
Tớ tớ
Unknown [Admin]
lúc 01:16 18 tháng 10, 2020
Is có ốc đến bị
Úp HP HP HP
lúc 05:45 18 tháng 10, 2020
Block
Unknown [Admin]
lúc 16:43 28 tháng 12, 2021
Bhh